Tham quan du lịch tại Sapa - Lào Cai 2015

8 9

Tham quan du lịch tại Sapa - Lào Cai 2015

Biên tập: Vi Huỳnh Đức
Lượt xem: 1199
Tham quan du lịch tại Sapa - Lào Cai 2015

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty cổ phần cơ khí Uông Bí đã tổ chức đi tham quan du lịch cho toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty tại Sapa - Lào Cai từ ngày 8 - 10/9/2015.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty cổ phần cơ khí Uông Bí luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân, bên gia đình, đặc biệt tạo dựng sự gắn kết giữa các cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Với sự quan tâm của ban tổ chức, các cán bộ công nhân viên đã được tận hưởng những giây phút vui vẻ, được tham quan vườn hoa Hàm Rồng và khám phá thung lũng Mường Hoa, Thác Bạc, Bản Tả Van… Chuyến du lịch đã có những hoạt động sôi nổi như chương trình giao lưu vào tối ngày 9/9/2015.

Một số hình ảnh tại Sân Mây của núi Hàm Rồng

 

Một số hình ảnh tại Đêm giao lưu tối ngày 9/9/2015

 

Chuyến đi tham quan nghỉ mát Sapa hè 2015 đã thành công tốt đẹp, thực hiện đúng tinh thần vui chơi hiệu quả, an toàn, gắn kết giữa các cán bộ công nhân viên Công ty và gia đình, tái tạo sức lao động để bắt đầu lại công việc hăng hái hơn.

Nguồn (UBICO).